Nếu bạn muốn có những trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch mùa hè Morocco 2019 này, thì bạn hãy làm những điều sau đây. Đảm bảo bạn sẽ nhận lại những điều lý thú, tuyệt vời hơn cả một chuyến du lịch. Cùng Du Lịch Việt tham gia du lịch tour Morocco hè 2019 ngay hôm nay. 

Du lịch mùa hè Morocco 2019 cần đi đâu? 

Du lịch mùa hè Morocco 2019 phải trải nghiệm những điều sau 

1. Đi qua Jemaa el-Fna

Jemaa el-Fna là quảng trường lớn nhất và đông đúc nhất ở Morocco, và hỗn hợp tất cả những điều tuyệt vời của Ma-rốc. Khách du lịch Maroc đến đây sẽ bắt gặp những người kể chuyện đầy huyền năng, những nghệ nhân điều khiển rắn điêu luyện, và quầy kỹ thuật vẽ henna thú vị. 

Du khách sẽ có cơ hội gặp đám đông với âm nhạc mạnh mẽ đầy cuốn hút, thức ăn ngon tại những quầy hàng thực phẩm, và vô số cửa hàng bán đồ truyền thống. Tất cả sẽ để lại những ấn tượng khó phai cho những ai có ý định chu du tại đất nước “nghìn lẻ một đêm”.  

2. Lướt sóng tại Essaouira

Essaouira là một trong những làng chài nổi tiếng nhất ở Morocco, nhưng những năm gần đây địa điểm này đã trở thành điểm lướt sóng nổi tiếng của vương quốc, và những người yêu thích lướt sóng từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, du khách có thể gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, để thảo luận về tình yêu đại dương và những sở thích du lịch. 

3. Ghé thăm thành phố đất sét Aït Benhaddou

Thành phố kiên cố đáng kinh ngạc này nằm giữa Marrakesh và sa mạc Sahara. Vì được làm hoàn toàn bằng đất sét, thành phố này trông giống như ụ đất xinh đẹp nổi lên từ lòng đất. Chắc chắn đây sẽ là khung cảnh ấn tượng vừa đủ để khiến bạn nhớ mãi. 
Thành phố đất sét Aït Benhaddou một trong những kiến trúc đẹp đựa nhiều phim ảnh lựa chọn 

 

4. Cùng leo núi Toubkal

Tham gia tour hè Morocco 2019, du khách đừng quên leo núi Toubkal. Bởi đây là một trải nghiệm thực sự khó quên, vì bạn sẽ thực hiện hành trình leo lên đỉnh cao nhất ở Bắc Phi và thật sự được đi trên những đám mây! Các nhà leo núi có thể thực hiện hành trình đi quanh năm, thời gian tốt nhất là vào mùa xuân, nhưng mùa hè bạn vẫn có thể leo núi cực an toàn nhé.

5. Khám phá sa mạc Sahara

Để tham gia khám phá sa mạc Sahara, bạn cần liên hệ với đại diện công ty du lịch, để họ đưa bạn đến Merzouga, nơi có các cồn cát sa mạc Sahara vàng mịn. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn khám phá khung cảnh yên bình giữa sa mạc.
Khi mặt trời lặn và không khí ấm áp hòa với cát nhẹ nhàng lướt qua da bạn, hay thử ngủ trên sa mạc và ngắm bầu trời đêm sẽ vô cùng lý tưởng đấy. 

6. Trải nghiệm phòng tắm hammam

Du lich mua he Morocco 2019 là cơ hội hoàn hảo nhất,để bạn trải nghiệm phòng tắm hamman truyền thống của người Ma-Rốc. Ở đây có phòng xông hơi ướt, nơi bạn thư giãn và tận hưởng lần tẩy da chết vô cùng thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể nuông chiều bản thân một chút với một lần đắp mặt nạ đất sét cho body, thực hiện điều trị da, giữ ẩm cho da mịn màng xinh đẹp. 

7. Khám phá thành phố xanh Chefchaouen

Chefchaouen là một ngôi làng nằm tại phía bắc Morocco, huyền diệu với màu xanh da trời. Khác xa với những thành phố bụi bặm, ngôi làng đã phát triển tuyệt đẹp với những sắc xanh trên tường, cửa sổ, cửa ra vào hay cả những cây cối trên phố đều có màu xanh. 

8. Tham quan Volubilis

Volubilis nằm bên ngoài thị trấn Meknes, là một di tích La Mã có niên đại từ thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên, nhưng bị bỏ hoang từ thế kỷ 11 sau Công nguyên. Tham quan Volubilis du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên, với những con phố cổ, những nhà tắm, những cột nhà trang trí tuyệt đẹp và nhiều hơn nữa những nét đẹp chỉ có riêng tại tour du lịch mùa hè Morocco 2019.